iPhone nào chụp hình đẹp nhất hiện nay

MT Smart

iPhone nào chụp hình đẹp nhất hiện nay

Khi các thiết bị công nghệ càng ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng của người dùng càng cao thì chiếc điện thoại không chỉ đơn giản để nghe gọi mà còn phải có nhiều đặc quyền khác nữa. Trong đó nhu cầu chụp hình bây giờ đã là điều thiết yếu của một chiếc điện thoại thông minh. Hãy cùng MT Smart điểm mặt những chiếc iPhone nào chụp hình đẹp nhất hiện nay nhé.

Tại sao nên chụp ảnh bằng iPhone

Ngoài sự sang chảnh, hiệu năng mạnh mẽ ra thì không thể phủ nhận rằng những chiếc smartphone đến từ Apple chụp ảnh rất đẹp, nhìn bằng mắt có thể thấy không thua gì máy ảnh chuyên nghiệp cả.

iPhone 13 Pro Max Camera

Bạn sẽ có được những bức ảnh sắc nét nhất, chân thật nhất mà không cần phải bỏ số tiền quá lớn để sở hữu máy ảnh chuyên nghiệp. Apple cũng tích hợp những tính năng, hiệu ứng giúp chụp ảnh và quay phim được tốt hơn như là chống rung, cảm biến cân bằng, ánh sáng,…

Những iPhone chụp hình đẹp nhất hiện tại

1: iPhone 13 Pro Max

Đứng đầu danh sách này không ai khác mà chính là chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại của Apple. iPhone 13 Series đã được cải thiện rất nhiều về cụm camera chính, điều này hiển nhiên đưa iPhone 13 Pro Max là chiếc điện thoại chụp hình đẹp nhất hiện tại.

Camera iPhone 13 Pro Max

Apple trang chị cho iPhone 13 Pro Max cụm 3 camera với độ phân giải là 12 MP. Tính năng SmartHDR 4 được tích hợp vào giúp cải thiện màu sắc và làm cho dải nhạy sáng chân thật và tốt hơn. Chế độ chụp Macro cho phép chụp chủ thể gần với khoảng cách khoảng 2cm, cho ra những bức ảnh nghệ thuật nhất. Ngoài ra chế độ chụp đêm hay chụp chân dung vẫn là một trong những điểm nổi trội của iPhone, iPhone 13 Pro Max cũng không ngoại lệ khi có khả năng cho ra những bức ảnh ấn tượng nhất.

Chất lượng hình ảnh trên iPhone 13 Pro Max

Chất lượng hình ảnh trên iPhone 13 Pro Max hiện đang được cộng đồng người dùng đánh giá rất cao. Không nói quá thì có thể gọi iPhone 13 Pro Max không chỉ chụp ảnh đẹp nhất trong dòng iPhone mà còn đứng top đầu so với các smartphone khác.

2: iPhone 13 Pro và iphone 13

iPhone 13 Series không chỉ có 13 Pro Max mà còn có iPhone 13 Pro iPhone 13 cũng được nhà Apple “chăm sóc” cho bộ camera của mình. Ra mắt cùng thời điểm nên chắc chắn iPhone 13 Pro và iPhone 13 chụp ảnh cũng không thua iphone 13 Pro Max đâu nhé.

Chiếc iPhone 13 tiêu chuẩn được hỗ trợ tính năng Sensor Shift (ổn định hình ảnh) cùng với camera có ống kính to hơn so với những phiên bản trước. Điều này tạo nên những bức ảnh chụp đêm đẹp mắt hơn và chi tiết thực tế hơn rất nhiều.

iPhone 13 Pro và iphone 13

Bộ vi xử lý chip A15 Bionic mạnh mẽ giúp thực hiện các thuật toán và cân bằng hình ảnh tuyệt vời nhất.

Ở phiên bản iPhone 13 Pro chúng ta còn được sở hữu bộ camera “3 mắt” không khác gì phiên bản Pro Max cả. Sẽ rất thuận tiện cho người dùng thích chiếc máy chụp hình đẹp và có thiết kế vừa phải chỉ 6.1 inch.

Xem thêm: iPhone 13 Pro Max xanh lá có gì HOT?

Tổng kết

Tóm lại ở thời điểm hiện tại, iPhone 13 Series đang đứng đầu nhà Apple với khả năng chụp ảnh đẹp nhất. Tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo các dòng iPhone 12 Series khi khả năng chụp hình của chúng cũng không thua kém iPhone 13 Series nhiều. Hãy đến MT Smart để trải nghiệm những sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý cùng nhiều quà tặng hấp dẫn bạn nhé.

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...