iPhone 13 Pro Max xanh lá có gì HOT?

MT Smart

iPhone 13 Pro Max xanh lá có gì HOT?

Từ tháng 3 năm 2022, bên cạnh việc ra mắt những sản phẩm mới của nhà Apple thì iPhone cũng cho ra phiên bản màu mới. Cụ thể là iPhone 1313 mini sẽ có thêm bản màu Green, còn 13 Pro và 13 Pro Max được bộ màu Alpine Green. Ở bài viết này, hãy cùng MT Smart tìm hiểu về iPhone 13 Pro Max xanh lá nhé!

Hình ảnh thực tế trên tay iPhone 13 Pro Max màu xanh lá

iPhone 13 Pro Max xanh lá

Ngay sau khai ra mắt công chúng thì tín đồ iPhone đã đổ xô đi mua iPhone 13 Pro Max xanh lá. Dưới đây là những hình ảnh do người dùng sở hữu và chia sẻ đến mọi người, hãy cùng chiêm ngưỡng phiên bản màu mới này của iPhone 13 Pro Max nhé.

iPhone 13 Pro Max

Cấu hình tổng quát của iPhone 13 Pro Max

Nếu là yêu thích iPhone 13 Pro Max và đặc biệt là iPhone 13 Pro Max màu xanh lá thì bạn hãy cùng xem qua thông số tổng quát của iPhone 13 Pro Max nhé.

Màn hình: iPhone 13 Pro Max được trang bị màn hình có kích thước 6.7 inch với tấm nền OLED công nghệ Super Retina XDR cho ra hình ảnh chân thật và sắc nét nhất.

Khung viền: bộ khung được làm bằng thép không ghỉ cho độ bền cao hơn khung viền nhôm, cộng thêm tấm lưng kính cường lực tạo nên vẻ sang chảnh vốn có của iPhone.

Camera sau: được trang bị cụm 3 camera đặt theo hình tam giác với độ phân giải 12 MP. Điều này tạo nên điểm dễ nhận diện và phân biệt với iPhone 13 khi nhìn vào mặt sau của chiếc máy.

Camera iPhone 13 Pro Max

Camera trước: camera trước vẫn là 1 camera đơn với độ phân giải 12 MP không khác biệt nhiều so với iPhone 12 Pro Max.

Chip: con chip Apple A15 Bionic 6 nhân cung cấp hiệu năng mạnh mẽ chính là con chip mạnh nhất mà Apple trang bị trên iPhone ở thời điểm hiện tại.

Ram: 6GB.

Bộ nhớ trọng: tùy chọn mức dung lượng như 128G, 256G, 512G và 1TB.

Pin: viên pin ấn tượng với dung lượng pin lên đến 4352 mAh, Apple còn trang bị khả năng sạc nhanh lên đến 20W giúp sạc pin nhanh hơn rất nhiều lần.

Giá của iPhone 13 Pro Max màu xanh lá

Mức giá của những phiên bản mới luôn được người dùng quan tâm và nhất là những người sử dụng iPhone. Nhiều người nghĩ màu mới của iPhone sẽ có giá cao hơn những phiên bản màu trước, tuy nhiên với iPhone 13 Pro Max xanh lá ở thị trường Việt Nam thì mức giá không chênh lệch quá nhiều, mức chênh lệch chỉ khoảng 1 triệu đồng. Do đó, giá bán của iphone 13 Pro Max xanh lá ở Việt Nam sẽ khoảng 31 triệu đồng.

giá iPhone 13 Pro Max xanh lá

Hiện tại MT Smart đang có chương trình khuyến mãi cực lớn cho khách hàng khi mua sản phẩm iPhone. Bạn có thể đến để trải nghiệm sản phẩm và được nhận mức giá ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Đặt mua ngay iPhone 13 Pro Max xanh lá với mức giá chỉ 29,3 triệu đồng tại MT Smart cùng chính sách bảo hành chính hãng.

Xem thêm: iPhone 13 xanh lá mới nhất - siêu phẩm của năm 2022

Tổng kết

iPhone 13 Series chưa bao giờ ngừng độ hot của mình và phiên bản iPhone 13 Pro Max màu xanh lá này càng làm cho người dùng thích thú hơn nữa. Bài viết đã chia sẻ cho bạn những hình ảnh cũng như mức giá hiện tại của iPhone 13 Pro Max xanh lá, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình chiếc máy như ý.

 

 

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: Siêu phẩm AI bất khả chiến bại

 Tin công nghệ

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: Siêu phẩm AI bất khả chiến bại

Samsung Galaxy S24 Ultra được tích hợp rất nhiều các tính năng AI cùng với thiết kế bằng titan, nhưng liệu nó có thực sự đáng mua, hãy cùng...

7 lí do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 và những lưu ý bạn cần biết

 Tin công nghệ

7 lí do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 và những lưu ý bạn cần biết

Galaxy S24 Series đang khuấy đảo cả thị trường công nghệ khi mới ra mắt. Vậy bạn có nên chạy theo xu hướng và sở hữu cho mình một chiếc...

9 tính năng đáng chú ý trên Galaxy S24 Series bạn cần nắm trước thềm ra mắt

 Tin công nghệ

9 tính năng đáng chú ý trên Galaxy S24 Series bạn cần nắm trước thềm ra mắt

Vào 1h sáng ngày mai (18/1) theo giờ Việt Nam, Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng Galaxy S24 Series mới. Đây là những thông tin bạn cần biết...

Việc tập trung vào AI trên Samsung Galaxy S24 có thể sẽ gây trở ngại lớn cho Apple

 Tin công nghệ

Việc tập trung vào AI trên Samsung Galaxy S24 có thể sẽ gây trở ngại lớn cho Apple

Tin đồn về tính năng AI trên Galaxy S24 Series của Samsung có thể khiến Apple gặp bất lợi. Dưới đây là lí do tại sao.