Rò rỉ danh sách xác nhận thông số kỹ thuật và ngày ra mắt của dòng Galaxy S24

MT Smart

Rò rỉ danh sách xác nhận thông số kỹ thuật và ngày ra mắt của dòng Galaxy S24

Có rất nhiều thông tin về dòng Galaxy S24 đã được tiết lộ, mặc dù điện thoại này vẫn còn ba tuần nữa mới được công bố chính thức. Trong vài tháng qua, thiết kế, thông số kỹ thuật và các tính năng phần mềm của dòng Galaxy S24 đã bị rò rỉ. Một danh sách thông số kỹ thuật đầy đủ của những chiếc điện thoại sắp ra mắt này cũng bị rò rỉ. Và mới đây, một danh sách thông số kỹ thuật khác tiếp tục bị rò rỉ, xác nhận lại các chi tiết đã được tiết lộ.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S24, Galaxy S24+Galaxy S24 Ultra

Rò rỉ mới này đã tuyên bố rằng Galaxy S24 và Galaxy S24+ sẽ chỉ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 ở Canada và Mỹ. Tại các quốc gia còn lại trên toàn thế giới, hai điện thoại sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 2400. Trong khi đó, Galaxy S24 Ultra sẽ sử dụng độc quyền chip Snapdragon 8 Gen 3 ở tất cả các quốc gia trên toàn cầu. Cả ba điện thoại đều có màn hình Dynamic AMOLED 2x với tốc độ làm mới thay đổi 1-120Hz và độ sáng tối đa lên tới con số khổng lồ 2.600 nits. Galaxy S24 sở hữu màn hình 6,2 inch với độ phân giải Full HD+. Còn Galaxy S24+ sẽ có màn hình 6,7 inch, trong khi Galaxy S24 Ultra có màn hình 6,8 inch lớn hơn một chút, và cả hai đều có độ phân giải QHD+.

Rò rỉ danh sách xác nhận thông số kỹ thuật và ngày ra mắt của dòng Galaxy S24

Theo hình ảnh rò rỉ từ @WigettaGaming, thì Samsung sẽ trình làng dòng Galaxy S24 tại San Jose, California, Hoa Kỳ, vào ngày 17 tháng 1 năm 2024 trong sự kiện Galaxy Unpacked 2024. Cả ba điện thoại sẽ chạy ngay One UI 6.1 dựa trên Android 14 và sẽ được cài sẵn một số tính năng AI và Generative AI, bao gồm màn hình khóa động, bàn phím thông minh và trình chỉnh sửa hình ảnh.

Galaxy S24 và Galaxy S24+ được cho là sẽ có camera chính 50 MP, camera siêu rộng 12 MP, camera tele 10 MP với zoom quang 3x và camera selfie 12 MP. Trong khi đó, Galaxy S24 Ultra được cho là có camera chính 200 MP phía sau, camera siêu rộng 12 MP, camera tele 10 MP với zoom quang 3x và camera tele 50 MP với zoom quang 5x. Điện thoại được cho là sẽ cung cấp chất lượng hình ảnh giống như zoom quang 10x. Cả ba điện thoại đều có thể quay video lên tới 4K 60 khung hình/giây và lên tới 8K 30 khung hình/giây bằng camera chính phía sau. Theo một rò rỉ trước đó, Galaxy S24 Ultra còn có thể quay video 8K 30 khung hình/giây bằng camera tele 50MP.

Galaxy S24 sẽ có RAM 8GB, trong khi Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra sẽ có RAM 12GB. Galaxy S24 sẽ có sẵn các biến thể lưu trữ 128GB (UFS 3.1) và 256GB (UFS 4.0). Cìn Galaxy S24+ sẽ có các phiên bản 256GB và 512GB, trong khi Galaxy S24 Ultra được cho là có các biến thể 256GB, 512GB và 1TB.

Về năng lượng, Galaxy S24 sẽ được trang bị viên pin 4.000mAh. Galaxy S24+ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.900mAh, trong khi Galaxy S24 Ultra được cho là sẽ có pin 5.000mAh. Cả ba điện thoại đều có sạc không dây 15W và sạc ngược không dây 4,5W. Galaxy S24 sẽ có sạc nhanh có dây 25W, trong khi Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra hỗ trợ sạc nhanh có dây 45W.

Màu sắc của Galaxy S24, Galaxy S24+, Galaxy S24 Ultra

Rò rỉ danh sách xác nhận thông số kỹ thuật và ngày ra mắt của dòng Galaxy S24

Galaxy S24 và Galaxy S24+ được cho là sẽ có các màu Vàng hổ phách, Tím coban, Xám cẩm thạch và Đen mã não. Trong khi đó, Galaxy S24 Ultra sẽ có khung titan và sẽ có 4 màu: Đen Titan, Xám Titan, Tím Titan và Vàng Titan.

Lưu ý rằng Samsung đã rất thành công vào đầu năm nay với Galaxy S23, Galaxy S23+Galaxy S23 Ultra, và chúng đã được nhiều người đánh giá là một trong những điện thoại cao cấp tốt nhất năm 2023. Doanh số bán hàng của chúng cũng đã tăng phù hợp với những đánh giá mà chúng nhận được từ các chuyên gia và người tiêu dùng nói chung. Và điều đó phần lớn là do việc sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy cực kỳ mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng cao. Điện thoại không có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến quá nhiệt, tiết lưu hoặc thời lượng pin.

Tuy nhiên với dòng Galaxy S24, Samsung sẽ quay trở lại sử dụng chip Exynos trên Galaxy S24 và Galaxy S24+ ở hầu hết các thị trường. Nếu chipset này không hoạt động tốt như Snapdragon 8 Gen 3, thì Samsung sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề và sự không hài lòng của khách hàng. Vì vậy, vẫn còn phải xem Exynos 2400 hoạt động tốt như thế nào và liệu sẽ có hiệu suất, thời lượng pin hay độ ổn định lớn so với bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3 được sử dụng trong Galaxy S24 và Galaxy S24+ ở Canada và Hoa Kỳ và Galaxy S24 Ultra trên toàn thế giới hay không.

Hãy cùng đếm ngược đến ngày diễn ra sự kiện ra mắt dòng Galaxy S24 nhé.

Nguồn: Sam Mobile

Tags: Samsung Galaxy S24 Series

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...