Top 5 chiếc ốp lưng chính hãng xịn xò cho Samsung S23 Series, đang giảm giá hấp dẫn đến 51% tại MT Smart tháng 9 này

MT Smart

Top 5 chiếc ốp lưng chính hãng xịn xò cho Samsung S23 Series, đang giảm giá hấp dẫn đến 51% tại MT Smart tháng 9 này

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại Samsung S23 Series thì chần chờ gì mà không tậu ngay chiếc ốp lưng chính hãng, xịn xò đang được giảm giá hấp dẫn đến 51% tại MT Smart chỉ diễn ra trong tháng 9 này. Chắc chắn đây sẽ là phụ kiện hỗ trợ bạn bảo vệ “dế yêu” của mình tốt hơn.

1. Ốp lưng trong Galaxy S23 Plus 5G

Với điện thoại Galaxy S23 Plus 5G, bạn có thể sử dụng ốp lưng trong Galaxy S23 Plus 5G được làm từ chất liệu nhựa trong suốt và kiểu dáng mỏng, vừa bảo vệ tối ưu cho chiếc điện thoại của bạn, vừa thể hiện được vẻ đẹp và màu sắc tinh tế vốn có của thiết bị.

Ốp lưng Samsung này còn được phủ lớp chống xước cho cả bề mặt trong và mặt ngoài của ốp lưng, nhờ đó giảm thiểu trầy xước tối đa trong suốt thời gian sử dụng cũng như duy trì được tính thẩm mỹ cao của phụ kiện.

Chưa hết, bạn cũng có thể dán thêm sticker trên ốp lưng, để tạo nên điểm nhấn và phong cách riêng theo sở thích của bạn.

Ốp lưng trong Galaxy S23 Plus 5G

2. Ốp lưng Da Galaxy S23 5G

Đối với điện thoại Galaxy S23 5G, bạn hãy thử dùng ốp lưng da Galaxy S23 5G - được làm bằng chất liệu da thật mềm mại, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bạn trong suốt quá trình cầm nắm thiết bị. Mẫu ốp lưng này có 3 phiên bản màu: nâu Brown, xanh Green và đen Black, cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Ốp lưng có kích thước được thiết kế ôm sát với từng chi tiết nhỏ trên máy Galaxy S23, đồng thời chất liệu ốp còn được sử dụng từ vật liệu tái chế đạt chứng nhận UL, nhờ đó giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm cũng như bảo vệ tối ưu và góp phần sang trọng cho chiếc điện thoại Galaxy S23 Series cao cấp vốn có.

Ốp lưng Da Galaxy S23 5G

3. Ốp Lưng Da Galaxy S23 Ultra 5G

Với điện thoại Galaxy S23 Ultra 5G, bạn có thể chọn dùng ốp lưng da Galaxy S23 Ultra 5G cũng được làm bằng chất liệu da thật tái chế - đã được chứng nhận UL với thông điệp bảo vệ môi trường và bảo tồn tài nguyên Trái đất mà rất nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới đang hướng đến.

Phụ kiện được bọc da ngoài và có phủ lớp lót da trong mềm mại, hỗ trợ bảo vệ tối ưu điện thoại tránh khỏi sự va đập và trầy xước đáng kể. Không những thế, chất liệu da cũng mang lại cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt quá trình cầm nắm điện thoại. Ốp lưng da Galaxy S23 Ultra 5G cho bạn 3 phiên bản màu để thuận tiện cho việc lựa chọn như màu xanh lá Green, màu đen Black và màu nâu Brown.

Ốp Lưng Da Galaxy S23 Ultra 5G

4. Ốp lưng Gập Trong suốt cho Galaxy S23 Ultra

Đối với mẫu Galaxy S23 Ultra trong dòng Galaxy S23 Series, bạn có thể sử dụng ốp lưng gập trong suốt Galaxy S23 Ultra, có kiểu dáng hiện đại với chất liệu nhựa trong suốt, vừa bảo vệ được thiết bị, vừa thể hiện được màu sắc vốn có của điện thoại cao cấp.

Bên cạnh đó, ốp lưng này còn được trang bị phụ kiện cầm tay, giúp bạn cầm nắm điện thoại chắc chắn hơnkhông bị trơn tuột, đồng thời còn cho phép bạn làm chân đế đặt trên bề mặt phẳng, giúp bạn xem phim hoặc gọi video call ở chế độ rảnh tay thuận tiện hơn.

Cả mặt bên trong và bên ngoài của mẫu ốp lưng Samsung này cũng được phủ lớp chống trầy xước, góp phần tăng cường độ bền và tính thẩm mỹ cho phụ kiện.

Ốp lưng Gập Trong suốt cho Galaxy S23 Ultra

5. Ốp lưng Bảo vệ linh hoạt Galaxy S23 Plus 5G

Nếu đang sử dụng điện thoại Galaxy S23 Plus 5G, bạn có thêm sự lựa chọn hơn với ốp lưng bảo vệ linh hoạt Galaxy S23 Plus 5Gkiểu dáng mạnh mẽ với gam màu đen cá tính

Đặc biệt, mẫu ốp lưng này còn có khả năng chống va đập mạnh theo tiêu chuẩn MIL-STD-810G Transit Drop, cho phép phụ kiện có thể rơi thoải mái ở độ cao 1.5m lên bề mặt thép, thậm chí chịu được trong môi trường khắc nghiệt với độ ẩm đến 80%nhiệt độ từ 15ºC - 35ºC.

Ngoài ra, ốp lưng còn được thiết kế thêm phần tay cầm, giúp thao tác cầm nắm điện thoại trở nên chắc chắn hoặc có thể làm thành chân để thuận tiện cho việc sử dụng thiết bị ở chế độ rảnh tay. Phụ kiện Samsung này cũng được thiết kế thêm khe thẻ, giúp bạn chứa thêm thẻ ngân hàng hay thẻ thành viên tiện lợi mà không cần phải mang theo trong ví tiền.

Ốp lưng Bảo vệ linh hoạt Galaxy S23 Plus 5G

MT Smart - nơi uy tín mua phụ kiện chính hãng tại Việt Nam

MT Smart là địa chỉ uy tín trên thị trường Việt Nam mà bạn có thể tìm mua phụ kiện chính hãng của các thương hiệu điện tử lớn như Samsung. Tùy theo thời điểm mua hàng, bạn còn nhận được giá ưu đãi kèm quà tặng hấp dẫn khác khi mua sản phẩm. Đến ngay cửa hàng MT Smart gần nhất hoặc truy cập website www.mtsmart để biết thêm chi tiết.

MT Smart - nơi uy tín mua phụ kiện chính hãng tại Việt Nam

MUA NGAY PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART 

MUA NGAY PHỤ KIỆN SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART 

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI SAMSUNG CHÍNH HÃNG TẠI MT SMART 

Tags: ốp lưng điện thoại ốp lưng chính hãng ốp lưng Samsung S23 ốp lưng samsung ốp lưng Samsung S23 series

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...