Samsung sẽ trình làng những sản phẩm nào tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024: Galaxy S24, AI, Galaxy Ring,...

MT Smart

Samsung sẽ trình làng những sản phẩm nào tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024: Galaxy S24, AI, Galaxy Ring,...

Chúng ta chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là đến sự kiện Galaxy Unpacked 2024 của Samsung, liệu hãng sẽ mang đến những sản phẩm nào tại sự kiện này, cùng tìm hiểu nhé.

Dù chưa đến ngày nhưng đã có rất nhiều tin đồn xung quanh chiếc điện thoại hàng đầu sắp ra mắt của Samsung. Galaxy S24, Galaxy S24 Plus và Galaxy S24 Ultra đều được cho là sẽ được công bố tại Samsung Galaxy Unpacked 2024, chính thức dự kiến ​​diễn ra vào ngày 17 tháng 1.
Trong vài tháng qua đã có rất nhiều đối thủ mới của dòng sản phẩm Galaxy S23 Series, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Samsung sắp sửa đưa loạt sản phẩm chủ lực tiếp theo của mình ra mắt.

Mặc dù CES 2024 có thể tiết lộ điện thoại mới, nhưng khó có khả năng Samsung sẽ giới thiệu bất kỳ điều gì khác trước sự kiện Galaxy Unpacked 2024. Có rất nhiều điều để phấn khích tại sự kiện này vì chúng ta không chỉ có thể thấy những chiếc điện thoại hàng đầu mới mà sẽ còn rất thú vị khi chứng kiến những bước phát triển xung quanh nỗ lực của Samsung về trí tuệ nhân tạo. Đây là mọi thứ bạn cần biết về sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2024.

Samsung Galaxy Unpacked là gì?

Samsung sẽ trình làng những sản phẩm nào tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024

Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi Samsung và thị trường di động thì chắc hẳn bạn sẽ biết rằng Galaxy Unpacked là sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm tiện ích của Samsung, chủ yếu là điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh, máy tính bảng, thiết bị âm thanh và đôi khi là thiết bị điện toán. Vào năm 2024, có thể chắc chắn rằng Samsung ít nhất sẽ tổ chức hai sự kiện Galaxy Unpacked, và luôn có thể có những sự kiện bổ sung xuất hiện. 

Vào năm 2023, công ty đã tổ chức hai sự kiện Unpacked: lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2023 cho dòng Galaxy S23 và lần thứ hai vào tháng 7 năm 2023 dành cho điện thoại có thể gập lại Galaxy Z Fold5 và Z Flip5. Những sự kiện này thường xoay quanh các thiết bị tiêu dùng đáng chú ý, đồng thời các thiết bị khác ít được biết đến hơn sẽ được thông báo qua thông cáo báo chí, không có sự kiện trực tuyến, giống như cách Galaxy S23 FE gần đây được ra mắt.

Galaxy Unpacked 2024 diễn ra vào ngày nào?

Samsung xác nhận rằng Galaxy Unpacked 2024 sẽ diễn ra vào thứ Tư, ngày 17 tháng 1, tức 1h sáng ngày 18/1 theo giờ Việt Nam, điều này hoàn toàn đúng với những thông tin rò rỉ trước đó. So với năm ngoái được tổ chức vào tháng 2, sự kiện năm nay được diễn ra sớm hơn khoảng 1 tháng.

Samsung sẽ trình làng những sản phẩm nào tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024

Sự kiện trực tiếp sẽ diễn ra tại Trung tâm SAP ở San Jose, California, dự kiến ​​​​bắt đầu lúc 10:00 sáng theo giờ PT (1h00 sáng 18/01 theo giờ Việt Nam). Và cũng giống như các sự kiện Galaxy Unpacked trước đây, bạn sẽ có thể theo dõi sự kiện diễn ra trong thời gian thực vì nó sẽ được phát trực tiếp trên YouTube và các kênh khác nhau của Samsung.

Giữa tháng 1 là thời điểm thích hợp cho sự kiện Galaxy Unpacked 2024 vì nó sẽ không đụng độ quá nhiều với CES 2024. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Samsung tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked của mình trước một triển lãm thương mại công nghệ lớn, và Thông báo về Galaxy S6 trước MWC 2015 là bằng chứng cho điều đó.

Bạn có thể theo dõi trực tuyến sự kiện Galaxy Unpacked 2024 không?

Đây gần như là một sự đảm bảo dựa trên sự kiện Galaxy Unpacked gần đây nhất của công ty. Không giống như Apple, thường phát trực tuyến nội dung được ghi trước cho các sự kiện ra mắt iPhone của mình, Samsung đã mắc kẹt với chương trình trực tiếp được phát trực tuyến cho mọi người xem vào ngày diễn ra sự kiện hoặc muộn hơn.

Samsung sẽ trình làng những sản phẩm nào tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024

Bạn thường có thể xem buổi phát trực tiếp Galaxy Unpacked thông qua phòng tin tức trực tuyến của công ty hoặc kênh YouTube của công ty. Samsung thường tiết lộ trước ngày và tất cả các cách có thể xem trực tuyến sự kiện này.

Sản phẩm nào sẽ được công bố tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024?

Gần như chắc chắn rằng chúng ta sẽ được nhìn thấy những chiếc smartphone cao cấp Galaxy S mới nhất của Samsung tại sự kiện rất được mong đợi của hãng, đặc biệt khi đó chính xác là những gì chúng ta đã thấy ở sự kiện Unpacked năm ngoái. Tuy nhiên, có thể không chỉ có điện thoại mới, đặc biệt là khi những gì đối thủ cạnh tranh tung ra nhiều quân bài chiến lược vào cuối năm 2023. Dưới đây là những gì có thể được công bố tại Galaxy Unpacked 2024.

Dòng Samsung Galaxy S24 Series

Đây là dòng sản phẩm gần như chắc chắn sẽ trình làng vì chúng ta đang tiến gần đến mốc năm đó kể từ khi Galaxy S23 được công bố. Cho đến nay, có tin đồn về 3 mẫu máy: Galaxy S24, Galaxy S24 PlusGalaxy S24 Ultra. Những chiếc điện thoại hàng đầu này nhằm mục đích nâng cao tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản hàng đầu khác vào năm 2024, nhưng chúng chắc chắn cần phải tạo ấn tượng so với phiên bản đình đám khác như iPhone 15 và Pixel 8, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ. 

Samsung sẽ trình làng những sản phẩm nào tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024

Trong số các mẫu này, mọi con mắt đều đổ dồn vào Galaxy S24 Ultra vì giống như những chiếc điện thoại trước đây, nó được quảng cáo là có thông số kỹ thuật cao nhất, điện thoại có nhiều tính năng nhất trong dòng. Khá tò mò về cách bố trí camera của nó sẽ như thế nào, vì nhiều tin đồn đang gợi ý một sự thay đổi lớn đối với một trong hai camera tele của Galaxy S23 Ultra dành cho S24 Ultra. Ngoài ra, chúng ta cũng muốn biết giá bán sẽ như thế nào vì có tin đồn rằng mẫu Ultra có thể ngày càng đắt hơn trong khi mẫu cơ bản và mẫu Plus sẽ rẻ hơn. 

Ngoài ra, hầu hết các tính năng hấp dẫn trên những chiếc điện thoại này có thể không liên quan gì đến phần cứng. Thay vào đó, nó có thể tập trung vào lĩnh vực đang phát triển xung quanh trí tuệ nhân tạo.

Samsung Galaxy AI

Những chiếc điện thoại thông minh như Galaxy S24 Ultra có thể trở nên thông minh hơn đáng kể với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo, điều mà Dòng Pixel 8 tập trung chủ yếu vào. Samsung đã sẵn sàng chinh phục thị trường sinh lợi này với Galaxy AI, một trải nghiệm AI di động toàn diện sẽ được hỗ trợ bởi AI trên thiết bị và dựa trên đám mây. Samsung đã tiết lộ trong bài đăng trên blog của mình rằng hãng sẽ ra mắt “vào đầu năm sau”, có lẽ là với những chiếc điện thoại hàng đầu của mình.

Samsung sẽ trình làng những sản phẩm nào tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024

Ngoài Galaxy AI, chúng ta có thể tìm hiểu thêm về Samsung Gauss, một  mô hình AI sáng tạo có thể tạo và chỉnh sửa hình ảnh dựa trên máy công nghệ học tập. Cách thức triển khai tính năng này trên điện thoại của họ là điều mà chúng ta rất mong muốn được thấy để tạo sự khác biệt hơn nữa cho điện thoại Galaxy của Samsung so với đối thủ cạnh tranh

Tuy nhiên, có một tin đồn khác cho rằng các tính năng mới được AI hỗ trợ sẽ yêu cầu người dùng phải trả phí. Nếu điều này là đúng, có vẻ như Samsung đang đi sai nước cờ của mình, tuy nhiên, vẫn có niềm tin rằng đây chỉ là tin đồn không chắc chắn. Trong video tiết lộ chính thức của Samsung về Galaxy Unpacked, có một đoạn hình khối biến thành các ngôi sao, sau đó xoay quanh logo văn bản trêu chọc rằng "Galaxy AI sắp ra mắt." Đây là bằng chứng cho thấy trí tuệ nhân tạo sẽ là tâm điểm tại sự kiện.

Nhẫn thông minh Galaxy Ring

Galaxy Unpacked 2024 có thể là thời điểm tốt để Samsung ít nhất giới thiệu một thiết bị đeo hoàn toàn mới. Samsung Galaxy Ring sẽ là món quà giới thiệu hoàn hảo cho những người đang muốn bắt đầu năm mới bằng một thiết bị thực sự thú vị. Thiết bị đeo đeo nhẫn này đã được đồn đại từ lâu và nó đã sẵn sàng cạnh tranh với Aura Ring.

Samsung sẽ trình làng những sản phẩm nào tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024

Rất giống đồng hồ thông minh, nó được cho là một thiết bị theo dõi thể dục có thể giúp bạn giữ dáng bằng cách theo dõi bài tập, theo dõi nhịp tim và có thể bao gồm các chức năng nâng cao như theo dõi huyết áp và phát hiện aFib. Tuy nhiên, những tính năng cao cấp đó có thể đẩy lùi việc phát hành Galaxy Ring do quá trình này có thể kéo dài để được FDA chấp thuận.

Ngoài ra còn có những tin đồn khác gợi ý về cách nó có thể tích hợp với thứ gì đó lớn hơn nhiều, như kính thông minh, dựa trên các đơn xin cấp bằng sáng chế trước đây chưa được khám phá. Đó có thể là đoạn giới thiệu “One more thing” tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024 của Samsung.

Tags: Samsung Galaxy S24 Series Samsung Galaxy AI Samsung Galaxy Ring

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...