Rò rỉ về dòng Galaxy S24 mới nhất cho thấy sẽ có tính năng chỉnh sửa ảnh bằng AI

MT Smart

Rò rỉ về dòng Galaxy S24 mới nhất cho thấy sẽ có tính năng chỉnh sửa ảnh bằng AI

Có một số người đang muốn tránh tất cả các rò rỉ về dòng Galaxy S24 để đảm bảo không bị nhàm chán khi dòng điện thoại ra mắt, vì sự kiện ra mắt Unpacked tiếp theo của Samsung sẽ diễn ra trong chưa đầy 5 ngày nữa. Mặt khác, đối với những người muốn có càng nhiều thông tin càng nhanh càng tốt, thì mọi thứ sẽ diễn ra khá phù hợp với mong muốn của họ, khi ngày càng có nhiều thông tin chi tiết về chiếc smartphone sắp ra mắt được xác nhận mỗi ngày.

Gần đây, hình ảnh của nhiều tài liệu tiếp thị chính thức của Samsung đã được tung lên Internet. Và vừa mới đây, chúng ta đã có thêm một số hình ảnh khác nhờ Android Headlines. Rò rỉ này là một thông tin thú vị dành cho những ai đang mong đợi tất cả các tính năng AI mà dòng Galaxy S24 sẽ cung cấp, và nó còn tiết lộ một cách thú vị về AI sẽ được sử dụng để chỉnh sửa ảnh.

Trước đó, chúng ta đã nghe nói rằng Galaxy S24, S24+S24 Ultra sẽ có chức năng như xóa và di chuyển các vật thể trong các bức ảnh hiện có, và chúng ta có thể thấy một ví dụ về điều đó trong một trong những hình ảnh bị rò rỉ, đó là bức ảnh về một tay đua BMX đang đi lên một đoạn đường dốc và bay lên không trung, AI được sử dụng để di chuyển người lái lên không trung cao hơn so với khi bức ảnh được chụp.

Bạn sẽ có thể di chuyển các đồ vật xung quanh. Bạn cũng có thể thu nhỏ và xoay chúng như Samsung đã thể hiện trong video quảng cáo sự kiện Unpacked chính thức. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem bức ảnh đã chỉnh sửa sẽ hoàn hảo đến mức nào, vì việc tạo dữ liệu nhân tạo để lấp đầy không gian nơi đặt các đối tượng di chuyển ban đầu có thể là một điều khó khăn. Mọi thứ trông có vẻ hoàn hảo trong tài liệu quảng cáo, nhưng kết quả thực tế có thể bị ảnh hưởng và thiếu sót bất cứ khi nào có liên quan đến thao tác AI đối với ảnh (hoặc video).

Rò rỉ về dòng Galaxy S24 mới nhất cho thấy tính năng chỉnh sửa ảnh bằng AI đang hoạt động

Các chi tiết khác được tiết lộ trong lần rò rỉ này bao gồm số megapixel của camera và khả năng thu phóng. Như chúng ta đã biết, thì Galaxy S24 Ultra sẽ có camera chính 200MP với khả năng chụp ảnh zoom 2x lossless, zoom quang 3x và 5x sẽ được xử lý bởi ống kính tele 10MP và 50MP, còn ảnh chụp siêu rộng và selfie sẽ là được xử lý bởi camera 12MP giống như trên Galaxy S23 Ultra.

Camera trên Galaxy S24 và S24+ cũng sẽ giữ nguyên như dòng S23, với camera chính 50MP (với khả năng zoom chất lượng quang học 2x), camera tele quang học 10MP 3x, camera siêu rộng 12MP và camera trước 12MP. Hiện vẫn chưa có xác nhận nào về việc Samsung có sử dụng cảm biến mới hơn cho bất kỳ camera nào trên dòng Galaxy S24 hay không, nhưng chúng ta có thể cùng tìm hiểu sau khi điện thoại được ra mắt vào ngày 17 tháng 1.

Hãy cùng chờ xem những thông tin cập nhật mới nhất từ chúng tôi nhé.

Nguồn: Sam Mobile

Tags: Samsung Galaxy S24 Series

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...