Những dòng iPhone nào có 2 sim?

MT Smart

Những dòng iPhone nào có 2 sim?

Bộ ba iPhone XR, XS và XS Max nhà Táo đã cho ra mắt vào năm 2018 đánh dấu lần đầu tiên Apple giới thiệu những mẫu điện thoại có thể hoạt động 2 SIM cùng lúc. Vậy iPhone nào có 2 sim?  Cũng như thế giới, các dòng iPhone từ XR, XS, XS tại Vệt Nam đã trang bị đầy đủ 1 sim vậy lý và 1 eSim. Điều này khá mới mẻ đối với người Việt khi thói quen sử dụng điện là 2 sim vật lý để tiện khi thay đổi và tháo lắp.

Vậy theo bạn eSim là gì?

Những dòng iPhone nào có 2 sim?

 

- eSim là một loại sim điện tử, xu hướng có thể thay thế cho những dòng sim nhựa chúng ta đang sử dung trên thiết bị di động. Nó được hàn vào thẳng mạch điện của thiết bị khi sản xuất, chức năng vẫn đầy đủ như sim vật lý thông thường.

- Đây là một dang sim điện tử được cài đặt bằng mã QR code hoặc một phần mền, những người dùng sẽ được nhà cung cấp dịch vụ như một sim bình thường nhưng chỉ không tháo lắp và cầm nắm được.

- Khi vừa ra mắt vào năm 2018, eSim chỉ sử dụng cho 14 nhà mạng tại 10 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Canada, Đức… nhưng hiện tại Việt Nam đã được hỗ trợ từ các nhà mạng lớn như  ViettelVinaphone và MobiFone đã cung cấp esim cho người dùng sử dụng tiện ích này.

Lợi ích khi sử dụng eSim?

eSim có kích thước rất nhỏ, chiều dài và rộng chỉ dưới 5x5 mm. Nhỏ hơn rất nhiều so với những loại sim nhựa bạn đang sử dung. Khi trang bị eSim bạn sẽ không còn thấy những khe cắm sim, cũng chẳng cần phải đem theo những cây chọt bất tiện.Và sẽ không còn thấy những khe hở để bụi và tạp chất có thể len lỏi vào máy vào bên trong phần cứng của chiếc điện thoại.

Những dòng iPhone nào tích hợp cả eSim và sim vật lý?

Từ năm 2018. Apple đã cho ra mắc đầu tiên những dòng iPhone có tích hợp eSim và sử dụng song song với sim vật lý trên những chiếc điện thoại của mình. Cho đến thời điểm hiện tại “nhà táo” hầu như đều trang bị những eSim cho những chiếc iPhone của mình, Dưới đây là danh sách những chiếc điện được đã được Apple trang bị:  

- Năm 2018: iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr.

- Năm 2019iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

- Năm 2020iPhone SE, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 mini.

Năm 2021: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max.

Lưu ý: Những thiết bị này đều phải sử dụng iOS từ 12.1 trở lên nhé!

Những dòng iPhone nào sử dụng song song 2 sim vật lý?

Đối với dòng Iphone Xs max và Xr được bán tại Trung Quốc, Macau và Hồng Công thì dã có dòng 2 sim vật lý. Vì những thị trường này không có công nghệ hỗ trợ eSim nên nhà Apple đã tích hợp 2 sim vật cho máy. Hoạt động không khác gì những dòng Smartphone 2 sim trên thị trường.

Những dòng iPhone nào có 2 sim?

Xem thêm: Hiển Thị Phần Trăm Pin Trên Các Dòng iPhone Cực Kỳ Nhanh Chóng

Kết Luận 

Như vậy, chúng ta có thể hiểu rằng những dòng iPhone từ dòng XS trở lên đều hỗ trợ 2 sim, 2 sóng như những chiếc Smartphone trên thị trường hiện nay. Dù là eSim hay sim vật lý thì đều hỗ trợ tính năng tương tự và mức độ hài lòng đều ngang nhau. Hãy đến với MT Smart - Hệ thống bán lẻ thiết bị thông minh để lựa ngay những chiếc iPhone 2 sim chính hãng nhé!

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...