Một số thiết bị Galaxy Z Flip4 cũng bị ảnh hưởng bởi sự cố sọc xanh trên màn hình OLED
Một người dùng Galaxy Z Flip4 từ Ấn Độ tuyên bố rằng màn hình trên điện thoại của anh ta đã bắt đầu gặp trục trặc trong vòng 5 tháng kể từ khi mua. Màn hình có thể gập lại có một đường màu xanh lá cây ở phía trên bên trái. Người dùng khẳng định điện thoại không bị hư hại vật lý và đường màu xanh lục này đã đột nhiên xuất hiện. Điều này có vẻ giống như một vấn đề phần cứng từ phía công ty. Khi người dùng liên hệ với trung tâm dịch vụ, nhân viên bảo hành nói với người dùng Galaxy Z Flip4 rằng màn hình không được bảo hành. Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều biết rằng màn hình đều được bảo hành.
Trung tâm dịch vụ được cho là đã từ chối dịch vụ miễn phí cho người dùng để thay thế màn hình Galaxy Z Flip4 bị ảnh hưởng. Khi người dùng cố gắng liên hệ với Samsung qua Twitter, họ không nhận được phản hồi từ nhóm truyền thông xã hội của công ty. Samsung cần thông báo rõ ràng với mạng lưới dịch vụ sau bán hàng của mình về việc bảo dưỡng màn hình bị ảnh hưởng bởi các đường màu xanh lục/hồng. Họ cũng phải mở rộng chiến lược dịch vụ miễn phí cho các dòng điện thoại Galaxy S21, Galaxy S22 và Galaxy Z.
Nếu Samsung không thay thế màn hình đúng cách trên các điện thoại Samsung bị ảnh hưởng, điều đó rất có thể phá hủy danh tiếng khó kiếm được của hãng, đặc biệt là đối với những người dùng đã từng là fan trung thành của Samsung và chi rất nhiều tiền để mua điện thoại cao cấp như Galaxy Z Flip4 và Galaxy S22 Ultra. Gần đây, công ty đã thay thế miễn phí màn hình của một chiếc Galaxy S22 Ultra bị ảnh hưởng mặc dù nó đã hết hạn bảo hành, vì vậy chúng ta có thể hy vọng họ sẽ làm điều tương tự đối với các thiết bị bị ảnh hưởng khác.
Điện thoại Samsung của bạn có gặp phải sự cố tương tự? Hãy để lại câu trả lời bằng cách bình luận bên dưới.