iPhone 13 Pro xanh lá có gì đặc biệt

MT Smart

iPhone 13 Pro xanh lá có gì đặc biệt

iPhone 13 đã không còn xa lạ gì đối với các iFan. Vừa qua, vào ngày 9/3/2022 Apple đã cho ra đời thêm màu xanh cho iPhone 13 và iPhone 13 Pro. Dòng iPhone 13 Pro màu xanh lá với thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Đối với dòng iPhone 13 Pro, thì nhà Táo đã trang bị con chip A15 Bionic nhanh như chớp, hệ thống camera tiên tiến, thời lượng pin tuyệt vời, độ bền ấn tượng và đặt biệt là có thể sử dụng 5G. Sau đây, hãy cùng MT Smart tìm hiểu chi tiết về iPhone 13 Pro xanh lá có gì đặc biệt!

Màn hình iPhone 13 Pro Xanh lá

Tiên tiến nhất từng có trên iPhone - Super Retina XDR với ProMotion và có kích thước 6,1 inch. Toàn bộ dòng sản phẩm cũng được bảo vệ bởi lớp vỏ trước bằng Ceramic Shield dành riêng cho iPhone và cứng hơn bất kỳ loại kính nào của điện thoại thông minh và duy trì xếp hạng IP68 hàng đầu trong ngành về khả năng chống nước và bụi.

Màn hình iPhone 13 Pro Xanh lá

Về mặt sau điện thoại iPhone 13 Pro Xanh lá được tạo ra bằng cách sử dụng nhiều lớp gốm kim loại quy mô nanomet phủ trên bề mặt, được bổ sung hoàn hảo bởi dây đeo bằng thép không gỉ và mặt sau bằng kính mờ có kết cấu.

iPhone 13 Pro Xanh lá Chip A15 Bionic

Chip A15 Bionic cho phép trải nghiệm đáng kinh ngạc như chế độ Cinematic, cung cấp đồ họa tuyệt vời và được tích hợp chặt chẽ với iOS 15. A15 Bionic xử lý hiệu quả các tác vụ đòi hỏi khắt khe nhất, thậm chí còn nhanh hơn tính toán và với bộ xử lý tín hiệu hình ảnh (ISP) được xây dựng tùy chỉnh cùng với phần cứng máy ảnh mạnh mẽ, cho phép các tính năng máy ảnh như Smart HDR 4, kiểu chụp ảnh,… Với A15 Bionic, các thành phần tiết kiệm năng lượng hơn và khả năng tối ưu hóa năng lượng được thực hiện nhờ sự tích hợp chặt chẽ giữa phần cứng và phần mềm.

iPhone 13 Pro Xanh lá Chip A15 Bionic

iPhone 13 Pro hiện đang được chạy hệ điều hành 15.4, với khả năng sử dụng Face ID khi đeo mặt nạ, tùy chọn giọng nói Siri mới, hỗ trợ ngôn ngữ mở rộng cho Visual Lookup, biểu tượng cảm xúc mới và hơn thế nữa. Các tính năng phần mềm mới nhất này được xây dựng dựa trên bản phát hành iOS 15, giúp nâng cao trải nghiệm iPhone với nhiều cách hơn để duy trì kết nối, các bản cập nhật mạnh mẽ giúp người dùng tập trung và khám phá cũng như các tính năng thông minh để làm được nhiều việc hơn với iPhone. 

Camera iPhone 13 Pro Xanh lá

Với phần cứng máy ảnh được tối ưu hóa để hoạt động liên tục với iOS 15 và được hỗ trợ bởi ISP mới trong A15 Bionic.  Ngoài ra, chiếc Smartphone được cung cấp hệ thống máy ảnh kép và chuyên nghiệp tiên tiến nhất từng có trên iPhone. Với tính năng máy ảnh Wide, Ultra Wide và Telephoto mới giúp chụp ảnh và quay video tuyệt đẹp, đồng thời cho phép các khả năng máy ảnh chuyên nghiệp mới ấn tượng như chụp ảnh macro và quay video.  

Camera iPhone 13 Pro Xanh lá

Cấu hình iPhone 13 Pro màu xanh lá

  • Màn hình: Có kích thước 6.1 inch, độ phân giải lên đến 1.170 x 2.532 pixel, tấm nền Super Retina XDR OLED , có độ sáng tối đa 1.200 nit ,Kính cường lực Ceramic Shield, tần số quét lên đến120 Hz.
  • Hệ điều hành: iOS 15
  • CPU: Apple A15 Bionic.
  • Camera trước: 12 MP.
  • Camera sau: lần lượt là 12 MP + 12 MP + 12 MP.
  • RAM: 6 GB.
  • Pin: lên đến 3.095 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh 20 W.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB, 256 GB, 512 GB và 1 TB.

Cấu hình iPhone 13 Pro màu xanh lá

 Trong hộp iPhone 13 Pro có những gì?

Như những phiên bản trước của Apple, vỏ hộp vẫn là hình ảnh chiếc điện thoại được đặt ở giữ và xung quanh là viền đen. Khi mở hộp ra thì sẽ đi kèm với cáp sạc USB Type-C to Lightning, que chọc SIM, miếng dán Apple và sách hướng dẫn sử dụng.

Bài viết này MT Smart đã giới thiệu về iPhone 13 Pro màu xanh lá, hy vọng những chia sẽ trên sẽ giúp các bạn chọn ra được chiếc điện thoại ưng ý. MT Smart hệ thống bán lẻ thiết bị công nghệ chính hãng.

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: Siêu phẩm AI bất khả chiến bại

 Tin công nghệ

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: Siêu phẩm AI bất khả chiến bại

Samsung Galaxy S24 Ultra được tích hợp rất nhiều các tính năng AI cùng với thiết kế bằng titan, nhưng liệu nó có thực sự đáng mua, hãy cùng...

7 lí do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 và những lưu ý bạn cần biết

 Tin công nghệ

7 lí do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 và những lưu ý bạn cần biết

Galaxy S24 Series đang khuấy đảo cả thị trường công nghệ khi mới ra mắt. Vậy bạn có nên chạy theo xu hướng và sở hữu cho mình một chiếc...

9 tính năng đáng chú ý trên Galaxy S24 Series bạn cần nắm trước thềm ra mắt

 Tin công nghệ

9 tính năng đáng chú ý trên Galaxy S24 Series bạn cần nắm trước thềm ra mắt

Vào 1h sáng ngày mai (18/1) theo giờ Việt Nam, Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng Galaxy S24 Series mới. Đây là những thông tin bạn cần biết...

Việc tập trung vào AI trên Samsung Galaxy S24 có thể sẽ gây trở ngại lớn cho Apple

 Tin công nghệ

Việc tập trung vào AI trên Samsung Galaxy S24 có thể sẽ gây trở ngại lớn cho Apple

Tin đồn về tính năng AI trên Galaxy S24 Series của Samsung có thể khiến Apple gặp bất lợi. Dưới đây là lí do tại sao.