Galaxy S24 có thể là chiếc điện thoại mượt mà nhất từ trước đến nay của Samsung

MT Smart

Galaxy S24 có thể là chiếc điện thoại mượt mà nhất từ trước đến nay của Samsung

Samsung sẽ trình làng dòng Galaxy S24 trong vài ngày tới, và họ đã thất bại nặng nề trong việc hạn chế các rò rỉ. Đến bây giờ, chúng ta đã biết những chiếc điện thoại sắp ra mắt trông như thế nào và thông số kỹ thuật của chúng là gì. Hầu hết các tính năng phần mềm của các điện thoại trong dòng điện thoại đã bị rò rỉ trong vài tuần qua. Và mới đây, một rò rỉ mới đã tiết lộ về độ mượt mà của phần mềm trên dòng Galaxy S24.

One UI 6.1 sẽ mang lại hình ảnh động mượt mà cho dòng Galaxy S24

Galaxy S24, Galaxy S24+Galaxy S24 Ultra sẽ là những điện thoại đầu tiên chạy One UI 6.1 ngay khi xuất xưởng. Và nếu rò rỉ là chính xác, thì phần mềm mới có thể làm cho các thiết bị này trở thành những chiếc điện thoại có cảm giác mượt mà nhất từ trước đến nay của Samsung. Theo rò rỉ từ tipster Ice Universe - người đã đăng một video ngắn giới thiệu các hoạt ảnh, thì tốc độ khung hình của hoạt ảnh đã được cải thiện với One UI 6.1. Samsung được cho là đã loại bỏ hiệu ứng làm mờ hậu cảnh để cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng.

Công ty còn được cho là đã cải thiện đáng kể hoạt ảnh chia tỷ lệ nền, khiến nó trở nên phi tuyến tính (người hâm mộ đã yêu cầu điều này từ lâu) và cải thiện tỷ lệ hình nền. Theo người mách nước, thì tất cả những thay đổi này sẽ làm cho hình ảnh động xuất hiện mượt mà hơn so với iOS.

Khi đóng ứng dụng, hoạt ảnh sẽ thu nhỏ cửa sổ ứng dụng về biểu tượng của nó trên màn hình chính với hiệu ứng đàn hồi rõ rệt hơn. Khi bạn mở và đóng nhanh các ứng dụng từ màn hình chính, toàn bộ giao diện người dùng sẽ trông rất mượt mà, không bị giảm tốc độ khung hình như chúng ta thường thấy trên các điện thoại thông minh cũ của Samsung.

Galaxy S24 có thể là chiếc điện thoại mượt mà nhất từ trước đến nay của Samsung nhờ One UI 6.1

One UI 6.1 có thể mang lại hình ảnh động mượt mà tương tự cho điện thoại thông minh và máy tính bảng hiện có

Mặc dù One UI 6.1 sẽ ra mắt trên dòng Galaxy S24, nhưng nó chắc chắn sẽ cập bến các điện thoại thông minh và máy tính bảng hiện có của Samsung. Samsung đã thử nghiệm One UI 6.1 trên một số điện thoại, bao gồm dòng Galaxy S22Galaxy S23, và bản cập nhật đó có thể được phát hành ngay sau cuối tháng Giêng hoặc đầu tháng Hai.

One UI 6.1 cũng sẽ mang đến một số tính năng mới do AI hỗ trợ, bao gồm dịch ngôn ngữ theo thời gian thực trong các cuộc gọi thoại và nhắn tin, trình tạo hình nền được hỗ trợ bởi AI, hoạt ảnh trên hình nền màn hình khóa, tóm tắt ghi chú trong Samsung Notes, tìm kiếm vòng kết nối trong Samsung Internet, khả năng xóa các đối tượng khỏi hình ảnh và video, nội dung được hỗ trợ bởi AI sáng tạo cho hình ảnh, cải thiện ngôn ngữ với Bàn phím Samsung và bảo vệ pin tốt hơn. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa chắc liệu có bao nhiêu tính năng trong số này sẽ xuất hiện trên các thiết bị hiện có.

Hãy cùng chờ xem những thông tin cập nhật mới nhất từ chúng tôi nhé.

Nguồn: Sam Mobile

Tags: Samsung Galaxy S24 Series

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...