Xuất hiện video mở hộp và đánh giá nhanh Galaxy F14 5G trước thềm ra mắt chính thức

MT Smart

Xuất hiện video mở hộp và đánh giá nhanh Galaxy F14 5G trước thềm ra mắt chính thức

Samsung dự kiến ​​​​sẽ công bố Galaxy F14 5G tại Ấn Độ vào cuối tuần này. Đây là phiên bản sửa đổi một chút của Galaxy A14 5G, với ít camera hơn và viên pin lớn hơn. Tuy nhiên trước khi được công bố vào ngày 24 tháng 3, Galaxy F14 5G đã được mở hộp và đánh giá, tiết lộ tất cả các tính năng của điện thoại giá cả phải chăng này.

Đánh giá Galaxy F14 5G cho thấy điện thoại sẽ có hiệu năng tốt

Kênh YouTube công nghệ TechBar đã đăng bài đánh giá về Galaxy F14 5G. Đoạn video cho thấy điện thoại có màn hình PLS LCD 6,6 inch với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 90Hz. Thiết bị này được trang bị bộ vi xử lý Exynos 1330, RAM 4GB/6GB LPDDR4X và bộ nhớ UFS 2.2 128GB. Máy có camera selfie 13 MP, camera chính 50 MP và camera macro 2 MP ở mặt sau. Điện thoại còn có thể quay video chất lượng Full HD 30 khung hình/giây bằng cả camera trước và sau.

Thiết bị sẽ được cài đặt sẵn One UI 5.1 dựa trên Android 13, và Samsung hứa hẹn sẽ có hai bản cập nhật hệ điều hành Android lớn và bốn năm cập nhật bảo mật cho Galaxy F14 5G. Điều bất ngờ là điện thoại sẽ không đi kèm bộ sạc bên trong hộp, nhưng viên pin 6.000mAh của nó có thể được sạc nhanh với công suất 25W. Thiết bị có đầu đọc dấu vân tay cạnh bên, khe cắm thẻ SIM kép, khe cắm thẻ nhớ microSD riêng biệt, 13 băng tần 5G, Wi-Fi 5, Bluetooth 5.2, cổng USB Type-C và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Theo đánh giá, điện thoại đã thể hiện thực sự tốt so với giá của nó. Nó đã ghi được 406.847 điểm trong AnTuTu - nhanh hơn nhiều so với Snapdragon 4 Gen 1. Trong Geekbench 6, thiết bị đã đạt 973 điểm trong bài kiểm tra CPU đơn lõi và 2.159 điểm trong bài kiểm tra CPU đa lõi. Trong điều kiện tải liên tục, CPU của điện thoại có thể duy trì được 88% hiệu suất cao nhất, trong khi GPU có thể duy trì đến 98,7% hiệu suất cao nhất.

Khi chơi game, điện thoại có thể chạy Call Of Duty Mobile ở mức đồ họa thấp + tốc độ khung hình tối đa hoặc đồ họa trung bình + tốc độ khung hình rất cao. Galaxy F14 5G được cho là có thể chạy Call Of Duty Mobile ở tốc độ khung hình khoảng 60fps. Trong PUBG New State, điện thoại có thể kích hoạt chế độ 90fps, tuy nhiên nó chỉ có thể duy trì tốc độ khung hình khoảng 50-60fps. Reviewer này cũng khen ngợi chất lượng hình ảnh và video của điện thoại qua camera trước và sau.
Galaxy F14 5G có thể đi kèm với mức giá cạnh tranh

Theo tipster Yogesh Brar, Galaxy F14 5G sẽ có mức giá 15.000 INR (khoảng 150 USD) tại Ấn Độ. Nếu tuyên bố này là chính xác, Galaxy F14 5G có thể là một trong những điện thoại bán chạy nhất trong phân khúc giá này ở Ấn Độ. Thiết bị này còn có thể ra mắt ở các quốc gia lân cận khác.

Bạn đánh giá như thế nào về sự thể hiện và mức giá của Galaxy F14 5G? Hãy để lại ý kiến ở phần nhận xét bên dưới.

Nguồn: Sammobile

Tags: Samsung Galaxy F14 5G

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...