Đánh giá iPhone 13 màu xanh đẹp cuốn hút - giá không đổi

MT Smart

Đánh giá iPhone 13 màu xanh đẹp cuốn hút - giá không đổi

Đánh giá iPhone 13 màu xanh được Apple ra mắt hồi tháng 3 vừa rồi, iPhone 13 màu xanh lá vô cùng cuốn hút và ấn tượng. Màu sắc này đã nâng tùy chọn của sản phẩm lên thành 6 màu cho người dùng tha hồ lựa chọn. Ở bài viết này MT Smart sẽ cùng bạn đánh giá iPhone 13 màu xanh để xem chiếc điện thoại này có đáng mua không nhé!

Đánh giá tổng thể iPhone 13 Blue và iPhone 13 Green

Được biết, iPhone13 Blue là cực phẩm của năm 2021. Đây là màu sắc trung tính và rất phù hợp với những bạn nam, nó không quá nhẹ nhàng như màu hồng, không quá nổi bật như màu đỏ và không quá sang trọng như màu đen và trắng. Đến đầu năm 2022, iPhone 13 tiếp tục làm khuấy đảo trái tim người hâm mộ khi ra mắt màu Green với thông điệp bảo vệ môi trường và thân thiện với thiên nhiên.

iPhone 13 Blue về cơ bản cảm giác cầm nắm của nó giống như iPhone 12 vì có độ dày 7.7mm (iphone 12 độ dày 7.4mm). Nó được nâng cấp về độ sáng màn hình so với phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn được trang bị con chip A15 Bionic và đặc biệt bộ ROM tối thiểu là 128GB cho bạn thoải mái sử dụng.

 iPhone 13 màu Blue

Đối với iPhone 13 màu Green vừa mới ra mắt được đánh giá phù hợp với người dùng có độ tuổi cao hơn một chút, rất thích hợp để mua tặng cho bố mẹ. Ngoài ra, đây cũng là một màu sắc ấn tượng tạo được nét độc đáo và nổi bật trên thị trường. Mặt lưng kính dễ in dấu vân tay là một điểm trừ nhẹ cho sản phẩm này. Nhìn chung, đánh giá iPhone 13 màu xanh này thì chỉ khác biệt về màu sắc, còn lại về kích thước cũng như hiệu năng thì cũng tương tự như các “anh em” đã ra mắt trước đó.

 iPhone 13 màu Green

Đánh giá iPhone 13 Green, có nên mua không?

Vì đây là dòng sản phẩm mới ra mắt của Apple và đang được nhiều người dùng tò mò nên MT Smart sẽ ưu ái đánh giá nó chi tiết hơn.

Có một điểm đáng chú ý khi bạn muốn mua iPhone 13 màu xanh lá này là nó có sự khác nhau về màu sắc đối với 2 dòng iPhone 13 và Alpine Green iPhone 13 Pro.

Màu xanh lá của iPhone 13 khá đậm, nó màu tương tự như màu lá hoa hồng. Vì màu sắc khá đậm nên khi nhìn thoáng qua nó rất dễ nhầm tưởng với chất liệu nhựa. Nếu trong bóng tối thì rất khó nhận ra nó có màu xanh lá. Camera của chiếc iPhone 13 này có camera kép bắt chéo giúp tối ưu về ánh sáng và độ sắc nét khi chụp ảnh. Màn hình 6.1 inch đủ rộng để mang đến cho bạn những khoảnh khắc xem phim sống động và đủ nhỏ để bạn tiện cầm tay hay bỏ túi khi đi ra ngoài.

Màu xanh khác nhau giữa iPhone 13 và Alpine Green iPhone 13 Pro

Xem thêm: iPhone 13 xanh rừng thông - say mê với phiên bản “gần gũi thiên nhiên”

So về cấu hình thì chiếc điện thoại này không có gì khác so với những chiếc iPhone 13 khác. Đánh giá iPhone 13 màu xanh lá này là không có gì nổi bật so với bản màu tím của iPhone 12 được ra mắt vào năm ngoái. Nhưng nếu bạn muốn mua tặng người thân hoặc muốn tạo sự khác biệt thì chiếc iPhone 13 màu xanh lá là một lựa chọn đáng được cân nhắc.

Như vậy, MT Smart đã cùng bạn đánh giá iPhone 13 màu xanh đang hot trên thị trường hiện nay. Giá bán của chiếc iPhone 13 này tại MT Smart hiện tại khoảng 22 triệu đồng, bạn có thể liên hệ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

 

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: Siêu phẩm AI bất khả chiến bại

 Tin công nghệ

Đánh giá Samsung Galaxy S24 Ultra: Siêu phẩm AI bất khả chiến bại

Samsung Galaxy S24 Ultra được tích hợp rất nhiều các tính năng AI cùng với thiết kế bằng titan, nhưng liệu nó có thực sự đáng mua, hãy cùng...

7 lí do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 và những lưu ý bạn cần biết

 Tin công nghệ

7 lí do bạn nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S24 và những lưu ý bạn cần biết

Galaxy S24 Series đang khuấy đảo cả thị trường công nghệ khi mới ra mắt. Vậy bạn có nên chạy theo xu hướng và sở hữu cho mình một chiếc...

9 tính năng đáng chú ý trên Galaxy S24 Series bạn cần nắm trước thềm ra mắt

 Tin công nghệ

9 tính năng đáng chú ý trên Galaxy S24 Series bạn cần nắm trước thềm ra mắt

Vào 1h sáng ngày mai (18/1) theo giờ Việt Nam, Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng Galaxy S24 Series mới. Đây là những thông tin bạn cần biết...

Việc tập trung vào AI trên Samsung Galaxy S24 có thể sẽ gây trở ngại lớn cho Apple

 Tin công nghệ

Việc tập trung vào AI trên Samsung Galaxy S24 có thể sẽ gây trở ngại lớn cho Apple

Tin đồn về tính năng AI trên Galaxy S24 Series của Samsung có thể khiến Apple gặp bất lợi. Dưới đây là lí do tại sao.