Có nên mua iPad Pro 2021 không? Ưu và nhược điểm giúp bạn xem xét

MT Smart

Có nên mua iPad Pro 2021 không? Ưu và nhược điểm giúp bạn xem xét

iPad Pro 2021 sở hữu chip M1 là điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Chính vì vậy, sản phẩm này được người dùng đánh giá rất cao. Để biết được có nên mua iPad Pro 2021 không thì chúng ta cần phải xem xét giữa trên nhu cầu sử dụng và ngân sách của mỗi người. Và ở bài viết này MT Smart sẽ cùng bạn khám phá những ưu và nhược điểm xoay quanh chiếc iPad Pro 2021 này nhé!

Những lý do bạn nên mua iPad Pro 2021

Đứng trước thắc mắc có nên mua iPad Pro 2021 không thì chắc hẳn bạn chưa hiểu hết những tính năng, lợi ích cũng như nhược điểm của sản phẩm này nên mới còn phân vân về nó. Vậy cách tốt nhất để bạn có câu trả lời là chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một số thông tin chi tiết của chiếc iPad Pro 2021, từ đó bạn có thể tự mình quyết định.

iPad Pro 2021

Sở hữu con chip M1 tuyệt đỉnh

iPad Pro 2021 được đánh giá là sản phẩm gần nhất với dòng laptop hoặc máy tính PC nhờ vào con chip M1 tuyệt đỉnh giúp bạn xử lý được nhiều tác vụ như một chiếc laptop thông thường. Hơn nữa, với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang máy đi đến bất cứ đâu để làm việc, học tập hoặc tham gia các cuộc họp vô cùng tiện lợi. So với con chip A12Z Bionic thì chip M1 có hiệu suất CPU nhanh hơn 50% và đồ họa tăng 40% so với phiên bản tiền nhiệm. Và đối với những ai thích chơi game thì chiếc iPad này sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Trang bị màn hình LED mini

Được trang bị màn hình LED mini cho phiên bản 12.9 inch

Một trong những lý do mà bạn nên mua iPad Pro 2021 là nó được trang bị màn hình nâng cấp LED mini. Đây là điểm nổi bật khiến các iFan thích thú nhất đối với dòng sản phẩm này. Chiếc màn hình được hỗ trợ hàng ngàn ánh đèn nhỏ làm chiếu sáng vật thể đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Màn hình này hỗ trợ trên iPad phiên bản 12.9 inch, còn đối với phiên bản 11 inch thì được trang bị liquid retina.

Sở hữu máy ảnh TrueDepth

Một điểm đáng chú ý nữa của chiếc iPad Pro 2021 là cụm camera rộng 12MP, cực rộng 10MP và còn hỗ trợ cảm biến TrueDepth trường nhìn 120 độ cho camera trước. Đây quả thực là điểm nổi bật khiến cho chiếc iPad Pro 2021 đã đáng giá lại càng đáng giá hơn. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị cổng Thunderbolt và kết nối 5G vô cùng tiện lợi. Như vậy, qua những lợi ích trên, nếu bạn thấy các điểm mạnh của sản phẩm là điều bạn đang tìm kiếm thì câu trả lời cho việc “có nên mua iPad Pro 2021 không?” thì chắc chắn là có.

Một vài nhược điểm bạn nên cân nhắc khi mua iPad Pro 2021

Bất cứ sản phẩm nào cũng sẽ có nhược điểm, điều quan trọng hơn hết những nhược điểm này là gì? Nó có khiến chấp nhận của bạn không? thì sẽ giải quyết được thắc mắc có nên mua iPad Pro 2021 không của bạn.

 iPad Pro 2021 12.9 inch có giá khoảng 25 triệu

Giá bán khá cao

Tiền nào của nấy, chắc hẳn bạn cũng đã quá quen với châm ngôn này. Tuy nhiên iPad Pro 2021 có hai phiên bản gồm 11 inch và 12.9 inch. Trong khi đó, mẫu 11 inch được bán với giá khoảng 18 triệu thì chiếc 12.9 inch có giá dao động 25 triệu đồng. Điều này đã khiến cho nhiều người dùng cảm thấy chiếc iPad Pro 2021 12.9 inch có giá quá đắt.

Bị hạn chế cổng kết nối

Nếu đây là lần đầu tiên bạn chuyển sang dùng iPad Pro 2021 của nhà Apple thì có lẽ sẽ khá sốc khi thiết bị chỉ có một cổng USB-C duy nhất. Mặc dù nó vẫn hỗ trợ Thunderbolt và USB-4 nhưng con số này là khá khiêm tốn.

Magic Keyboard có giá đắt

Giá bán của Magic Keyboard khá cao

Vấn đề này có lẽ sẽ không khiến bạn ngạc nhiên khi xung quanh có quá nhiều người than phiền rằng một món phụ kiện kèm theo với máy tính bảng lại có giá khoảng 8 triệu. Nó quá đắt. Nếu tính ra, chi phí cho chiếc iPad này và bàn phím Magic sẽ tương đương với cả chiếc Macbook.

Xem thêm: iPad 2022 khi nào ra mắt? Có gì đáng chờ đợi ở phiên bản mới này?

Với những vấn đề trên cũng ít nhiều gây ra sự bất tiện cho người dùng. Nhưng nếu giá tiền không phải là vấn đề mà bạn quan tâm thì việc có nên mua iPad Pro 2021 không thì câu trả lời chắc chắn là nên mua. Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các mẫu iPad, bạn có thể truy cập vào https://mtsmart.vn/ipad hoặc liên hệ với nhân viên cửa hàng MT Smart để được tư vấn miễn phí.

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...