Cách lấy lại tin nhắn Zalo đã xoá trên iPhone

MT Smart

Cách lấy lại tin nhắn Zalo đã xoá trên iPhone

Zalo luôn là một nơi lưu trữ rất nhiều tin nhắn quan trọng vì nó có tính bảo mật cao. Nếu như bạn bị lạc mất những tin nhắn đó vì một số lí do như vô tình xóa nhầm, đổi sang điện thoại mới hay bị mất thiết bị iPhone của mình,…Lúc này bạn cần lấy lại những tin nhắn đã mất. Đừng lo nhé, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách lấy lại tin nhắn Zalo đã xóa trên iPhone một cách đơn giản nhất. Hãy tham khảo bài viết nhé!

Sử dụng mục Cài đặt để khôi phục tin nhắn zalo

Zalo đã có một cập nhật quan trọng cho iPhone đó chính là tính năng sao lưu, tính năng này được rất nhiều người quan tâm.

Nó có thể giúp bạn khôi phục lại những mẫu tin nhắn đã bị xóa hoặc tin nhắn khi chuyển sang thiết bị khác trên iPhone.

Các bước lấy lại tin nhắn đã bị xóa trên Zalo trên iPhone như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên chiếc iPhone của bạn.

Bước 2: Nhấn chọn vào biểu tượng Thêm ở góc bên phải của giao diện Zalo sau đó tiếp tục chọn biểu tượng cài đặt để vào các danh mục

Bước 3: Sau khi vào mục Cài đặt, màn hình sẽ hiển thị một loạt các danh mục, bạn hãy nhấn chọn Sao lưu và khôi phục và tiếp tục chọn Khôi phục tin nhắn đề khôi phục lại tin nhắn bị xóa trên thiết bị.

Cách lấy lại tin nhắn Zalo đã xoá trên iPhone

Bước 4: Tiếp tục nhấn chọn vào phần Khôi phục tin nhắn để lấy lại các tin nhắn đã bị xóa trên iPhone.

Cách lấy lại tin nhắn Zalo đã xoá trên iPhone

Bước 5: Bạn chỉ cần đợi cho đến khi tin nhắn bị xóa được khôi phục. (Quá trình khôi phục rất nhanh, chỉ tốn vài giây). Sau khi hoàn thành, hệ thống Zalo sẽ tự động thoát ra giúp bạn. Bạn chỉ cần vào lại Zalo sẽ thấy những tin nhắn đã xóa được khôi phục như ban đầu. Với vài bước như vậy, bạn đã có thể dễ dàng để lấy lại nhưng tin nhắn bị xóa trên iPhone của mình rồi nhé !

Khôi phục tin nhắn trên Zalo trên iPhone mới

Bước 1: Bạn phải cài đặt ứng dụng Zalo vào thiết bị iPhone của bạn.( Nếu iPhone của bạn đã được cài đặt sẵn rồi, có thể bỏ qua thao tác đầu này nhé )

Bước 2: Bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Zalo mà bạn muốn khôi phục hoặc lấy lại tin nhắn. Khi bạn đã đăng nhập thành công, Zalo sẽ thông báo yêu cầu người dùng thực hiện khôi phục tin nhắn trên Zalo đã được sao lưu trước đó, bạn chỉ cần ấn chọn vào mục Khôi phục tin nhắn.

Bước 3: Tiếp theo, Zalo sẽ tiến hành khôi phục lại tin nhắn trên điện thoại iPhone cho bạn như cũ. Sau khi tiến hành khôi phục tin nhắn cũ  thành công bạn sẽ nhận được thông báo khôi phục thành công và yêu cầu bạn rời khỏi ứng dụng Zalo để vào lại.

Như vậy, Chỉ với 3 bước đơn giản như trên thì khi bạn vào ứng dụng Zalo trên thiết bị iPhone mới sẽ có lại toàn bộ các tin nhắn cũ. Thật đơn giản và dễ làm mà đúng không.

Cách lấy lại tin nhắn Zalo đã xóa trên iPhone mà chưa sao lưu

Sao lưu tin nhắn là gì?

Sao lưu tin nhắn là một tính năng cực kì hữu ích và có nhiều ứng dụng của Zalo. Nhờ vào tính năng này, người dùng có thể hoàn tác mọi cuộc trò chuyện bị đánh mất của mình trên mọi thiết bị nào mà họ muốn. Có nhiều cách để cài đặt sao lưu tự động trên điện thoại và mày tính mà bạn có thể áp dụng.

Tin nhắn luôn là một trong số những thông tin quan trong, để nó không mất vĩnh viễn thì bạn cần áp dụng tính năng sao lưu. Với những người chuyên sử dụng nền tảng này thì đây là một việc hết sức cần thiết.

Có 2 cách để sao lưu tin nhắn đó là sao lưu thủ công và sao lưu tự động, cách làm này có thể được áp dụng không chỉ trên iPhone mà còn áp dụng được trên các thiết bị điện thoại khác.

Sao lưu thủ công:

Bước 1: Trước hết, bạn hãy truy cập vào ứng dung Zalo có trong thiết bị của bạn ( Nếu chưa có thì hãy cài đặt ứng dụng Zalo vào điện thoại đã nhé )

Bước 2 : Chọn vào biểu tượng thêm sau đó tiếp tục chọn cài đặt như ở phần khôi phục tin nhắn đã hướng dẫn ở mục 1.

  Cách lấy lại tin nhắn Zalo đã xoá trên iPhone

Bước 3: Nhấn chọn mục Sao lưu và khôi phục tin nhắn rồi tiếp tục chọn sao lưu.

Sao lưu tự động:

Bước 1: Tương tự như ở phần sao lưu thủ công, bạn vào mục Sao lưu và khôi phục tin nhắn

Bước 2: Nhấn chọn vào thanh gạt để mở chế độ Tự động sao lưu.

Bước 3: Sau đó, bạn có thể tự mình điều chỉnh thời gian sao lưu tự đi động vào “Hằng ngày”, “Hằng tuần” hoặc “Hằng tháng”. Nếu bạn chọn mỗi ngày, hệ thống Zalo thường tự động sao lưu tin nhắn cho bạn vào khoảng 23 giờ tối mỗi ngày.

Bước 4: Khi hoàn thành, bạn phải chọn điều kiện để thiết bị có thể tự động sao lưu sao lưu đó là  “Chỉ dùng WiFi” hoặc “WiFi hoặc 3G”.

Như vậy Zalo của bạn có thể sao lưu tin nhắn và để lấy lại các tin nhắn đã bị xóa, bạn chỉ cần làm theo các bước ở mục 1 là có thể lấy lại phần tin nhắn bị xóa trên iPhone của mình rồi.

Xem thêm: Những Cách Làm Rõ Ảnh Bị Mờ Trên iPhone Hiệu Quả

Trên đây là một số cách làm đơn giản, dễ thực hiện để có thể lấy lại tin nhắn Zalo bị xóa trên iPhone.Bạn hãy đọc kĩ và áp dụng trên chính Zalo của mình cũng như là giới thiệu cho người thân bạn bè những cách làm này nhé ! Chúc bạn có những trải nghiệm tốt nhất.

Mời bạn cùng thảo luận

Bạn chưa viết câu hỏi của mình hoặc ít hơn 15 ký tự.

Bài viết khác

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

 Tin công nghệ

10 mẹo cực hay giúp điện thoại Android khởi động nhanh hơn

Bạn cảm thấy điện thoại Samsung hoạt động chậm và mỗi lần khởi động lại cũng chậm. Vậy cùng đọc và tìm hiểu thêm để tìm cách...

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

 Tin công nghệ

Cách bảo vệ quyền riêng tư cho thông báo màn hình khóa điện thoại Android

Bạn nghĩ rằng chỉ cần khóa màn hình với mã pin thì chiếc điện thoại Samsung sẽ tuyệt đối an toàn, vậy bạn đã nhầm. Hãy đọc bài viết...

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

 Tin công nghệ

4 cách gửi ảnh và video từ iPhone sang Android mà không làm giảm chất lượng

Bạn đang thắc mắc làm sao để gửi hình ảnh từ các thiết bị Apple sang Samsung mà không bị giảm chất lượng. Vậy hãy đọc bài viết này...

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

 Tin công nghệ

Micro trên điện thoại Android bị lỗi, rè, nguyên nhân và cách khắc phục triệt để

Bạn cảm thấy micro trên điện thoại Samsung của bạn không nhận tiếng vào hoặc rè và bạn chưa biết cách để khắc phục. Vậy hãy đọc bài...