MT Smart rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại MT Smart cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Đừng ngần ngại liên hệ MT Smart qua đường dây nóng (Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 3345) nếu Quý khách có bất cứ vấn đề nào gặp phải với sản phẩm hay chưa rõ về thông tin bảo hành. Xin chân thành cảm ơn!
I. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
DỊCH VỤ |
SẢN PHẨM |
LINH KIỆN |
THỜI GIAN BẢO HÀNH |
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH |
Thay thế Linh Kiện |
IPHONE |
Pin (Trừ Pisen, Vmas BH riêng) |
12T |
Chai pin, phù pin, độ chai pin trên 20% |
Màn Hình |
6T |
Không bảo hành bể mực, nứt, sọc |
ANDROID |
Pin |
6T |
Chai pin, phù pin |
Màn Hình |
6T |
Không bảo hành bể mực, nứt, sọc |
MÁY TÍNH BẢNG, IPAD |
Pin |
6T |
Chai pin, phù pin |
Màn Hình |
6T |
Không bảo hành bể mực, nứt, sọc |
Laptop |
Pin / Quạt / Loa / Card Wifi |
6T |
Chai pin, phù pin |
Màn Hình |
6T |
ĐỐI VỚI MÀN HÌNH, BÀN PHÍM, SẠC LAPTOP, MACBOOK, SURFACE
1. Bảo hành khi: màn hình còn nguyên vẹn, không (gãy chân socket, bể kính, trầy xước, cấn móp, vô nước, oxi hóa).
2. Bảo hành khi sản phẩm còn nguyên vẹn tem bảo hành , không cạo sửa đổi tem, không rách tem trên sản phẩm.
3. Không bảo hành khi màn hình bị chảy mực do va chạm, bị cấn bởi vật nhỏ, sọc mưa, có vết bi chấm đen và đốm trắng do quá trình sử dụng gây ra.
4. Không bảo hành bàn phím bị mất phím, cong, gãy, đứt cáp, cáp bị mất lớp đen do vệ sinh cáp bằng xăng.
5. Không bảo hành sạc bị rớt bể, vỡ, đứt dây sạc, vô nước, cháy nổ |
Ram / Ổ cứng |
36T |
Bàn Phím |
12T |
Bộ Sạc |
12T |
Sửa Main |
3T |
Sủa bản lề |
K bảo hành |
Lỗi khác |
6T |
Linh kiện khác |
TẤT CẢ SẢN PHẨM |
Camera trước/Sau
Chân sạc
Loa trong/Ngoài
Cụm dây nguồn/Volume/Gạt rung
Nút home/nguồn
Rung/phản quang/3D Touch,… |
6T |
Không bảo hành lỗi người dùng, đứt, vào nước,… |
Sửa chữa phần cứng |
TẤT CẢ SẢN PHẨM |
Sủa chữa trên main |
6T |
Chỉ bảo hành lỗi đã sửa chữa trước đó |
Thay kính |
TẤT CẢ SẢN PHẨM |
Thay kính |
12T |
Bảo hành bung keo, nổi bọt |
Thay cảm ứng |
TẤT CẢ SẢN PHẨM |
Thay cảm ứng |
6T |
Chỉ bảo hành lỗi cảm ứng, không bảo hành rơi vỡ, đổ mực, sọc màn hình |
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SỬA CHỮA DỊCH VỤ
Các sản phẩm đến bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… và thỏa các điều kiện sau:
- Máy không vào nước, ẩm ướt
- Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi bảo hành
- Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
- Đối với pin: pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động sập nguồn (chết pin)
- Đổi với màn hình:
- Phạm vi bảo hành: màn hinh bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.
- Từ chối bảo hành màn hình: Màn hình bị bụi , ngấm nước/ hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng.
- Đối với ổ cứng, bàn phím, thanh ram: Không bị biến dạng, mất mộc, rách tem.
- MT Smart bảo hành các phần/ linh kiện mà MT Smart sửa chữa/ thay thế
- Các vấn đề nằm ngoài phạm vi mà MT Smart sửa chữa sẽ không thuộc phạm vi bảo hành